Giao nhiệm vụ cho UV HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phụ trách Ban điều hành

 08:16 SA @ Thứ Ba - 02 Tháng Mười Một, 2021

Ngày 01.11.2021 Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) thông báo Quyết định giao nhiệm vụ cho ông Trần Ngọc Năm phụ trách các công việc của Tổng Giám đốc Petrolimex, thay cho Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng nghỉ chế độ hưu trí.

Ủy viên HĐQT – Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm

Ủy viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm sẽ phụ trách công việc kể từ ngày 01.11.2021 cho đến khi Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm.

Quyết định số 666/PLX-QĐ-HĐQT ngày 01.11.2021 về việc giao nhiệm vụ cho ông Trần Ngọc Năm Ủy viên HĐQT – Phó Tổng Giám đốc Petrolimex căn cứ theo Luật doanh nghiệp, Quyết định số 828/QĐ-TTG của Thủ tướng Chỉnh phủ phê duyệt phương án cổ phần hóa và cơ cấu tại Petrolimex, Điều lệ của Petrolimex và Nghị quyết số 219/PLX-NQ-HĐQT ngày 01.11.2021.

Trước đó, ngày 29.10.2021, Petrolimex đã tổ chức lễ công bố việc Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01.11.2021.

Dự buổi lễ công bố có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Nguyễn Hoàng Anh cùng đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Tổng hợp, Vụ Công nghiệp, Văn phòng (Ủy ban). Phía Petrolimex, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh chủ trì cùng sự tham dự đầy đủ thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng/Ban Văn phòng Tập đoàn, các đơn vị thành viên của Petrolimex tại khu vực Hà Nội.

Chủ tịch CMSC Nguyễn Hoàng Anh đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho ông Phạm Đức Thắng – Thành viên Bộ phận Đại diện vốn nhà nước, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Petrolimex

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh trao quyết định và hoa tặng Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng

Chủ tịch CMSC Nguyễn Hoàng Anh cùng đại diện Lãnh đạo các Vụ chức năng Ủy ban trao hoa tặng Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CMSC Nguyễn Hoàng Anh đánh giá cao vai trò của ông Phạm Đức Thắng với chuyên môn và kinh nghiệm công tác và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Petrolimex. Ông Phạm Đức Thắng đã chỉ đạo, điều hành và cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Petrolimex nỗ lực và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất – kinh doanh được Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và các Bộ, ngành giao phó. Chủ tịch CMSC bày tỏ mong muốn ông Phạm Đức Thắng sẽ tiếp tục dõi theo và đóng góp cho sự phát triển của Ủy ban cũng như Tập đoàn trong thời gian tới.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh thay mặt tập thể lãnh đạo, CBCNV Petrolimex bày tỏ những tình cảm tri ân sâu sắc của cá nhân cũng như của tập thể Petrolimex dành cho ông Phạm Đức Thắng. Chủ tịch HĐQT Petrolimex chia sẻ những kỉ niệm trong quá trình công tác cùng ông Phạm Đức Thắng, cảm ơn sự hỗ trợ của ông trong công việc cũng như cuộc sống. Chủ tịch HĐQT Petrolimex mong muốn ông Phạm Đức Thắng sẽ tiếp tục có những ý kiến tư vấn, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn, góp phần dẫn dắt Petrolimex gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Bày tỏ sự xúc động với tình cảm của tập thể Petrolimex, Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng khẳng định, những thành tích đạt được cùng Tập đoàn trong suốt quá trình công tác của bản thân có được là nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Ủy ban, Bộ, ngành liên quan; sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, CBCNV-NLĐ qua các thời kỳ. Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng bày tỏ mong muốn Lãnh đạo kế nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy sức mạnh tập thể hệ thống Petrolimex, đưa Tập đoàn đạt được những thành công mới trong kỷ nguyên 4.0, hoàn thành các mục tiêu ĐHĐCĐ đặt ra, nâng cao vị thế, giá trị của Petrolimex trên thị trường, mang lại giá trị gia tăng cho cổ đông, đóng góp tích cực hơn nữa phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh năng lượng của đất nước.

Nguồn:  Quốc Trung  -  Phòng QHCC
Petrolimex