TP. Hải Phòng, sáng ngày 10.7.2017. Công ty xăng dầu khu vực III (Petrolimex Hải Phòng) phối hợp cùng công ty cổ phần đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp (Proskills) tổ chức khai giảng Khóa đào tạo “Quy trình bán hàng 5 bước và xử lý các tình huống tại cửa hàng xăng dầu” cho CBCNV cửa hàng Petrolimex Hải Phòng.
Toàn cảnh lớp học
Đến dự có ông Nguyễn Quế Thủy – Phó giám đốc Petrolimex Hải phòng, bà Đỗ Phi Linh- Phó giám đốc Proskills cùng các học viên Petrolimex Hải Phòng.
Ông Nguyễn Quế Thủy- Phó giám đốc Petrolimex Hải Phòng phát biểu chỉ đạo lớp học
Khóa đào tạo được tổ chức gồm 6 lớp, diễn ra trong 3 ngày từ 10.07.2017 đến 12.07.2017 với 210 học viên là cửa hàng trưởng, cửa hàng phó, ca trưởng các ca ban hàng.
Trong quá trình học tập, các học viên được phổ biến, hướng dẫn, thực hiện Quy trình bán hàng 5 bước và xử lý tình huống có thể xảy ra tại CHXD. Qua đó nâng cao nhận thức việc thực hiện Quy trình bán hàng 5 bước là thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo của Petrolimex đối với khách hàng, giúp nhân viên bán hàng tránh được những nhầm lẫn, sai sót trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu nhầm, khiếu nại không đáng có của khách hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi đến mua hàng tại CHXD Petrolimex, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả SXKD và thu nhập của người lao động, nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của Petrolimex, xây dựng công ty phát triển bền vững.
Một số hình ảnh của khóa đào tạo:
Các học viên thảo luận tại nhóm
Học viên thực hành Quy trình bán hàng 5 bước và xử lý các tình huống
Các nhóm xuất sắc được nhận phần thưởng Ban tổ chức lớp học