Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

 07:47 SA @ Chủ Nhật - 15 Tháng Mười Hai, 2019

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Công ty Xăng dầu Khu vực III – TNHH MTV (Petrolimex Hải Phòng), trong 2 ngày 11&12/12/2019, Petrolimex Hải Phòng đã phối hợp với Học viện đào tạo phát triển doanh nghiệp HPM (HPM) tổ chức các lớp “Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” tại Hội trường của Petrolimex Hải Phòng.

Toàn cảnh lớp học

Phát biểu chỉ đạo tại khóa học, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Thị Thanh Hà nhấn mạnh: “ Trên địa bàn Hải Phòng đang có mặt của 8 doanh nghiệp đầu mối xăng dầu, thị trường cạnh tranh vô cùng gay gắt, việc không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khách hàng chính là giá trị cốt lõi làm nên sự tồn tại và phát triển cho doanh nghiệp.”

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Thị Thanh Hà phát biểu chỉ đạo lớp học

Đây là một chương trình rất bổ ích và thiết thực, mang đến cho học viên nhận thức đúng về vai trò của việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, phục vụ, chăm sóc khách hàng, giúp các học viên vận dụng các kiến thức, kỹ năng học được vào thực tế, qua đó tạo dựng được sự chuyên nghiệp bài bản trong công việc, nhờ đó mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Petrolimex Hải Phòng xác định đây chính là mục tiêu mà Công ty đã và đang quyết tâm thực hiện bằng được, góp phần vào sự phát triển của Công ty nói riêng và của Tập đoàn Xăng dầu Việt nam nói chung (Petrolimex), sẵn sàng “để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh của lớp học:

Ths. Nguyễn Mạnh Hiền giảng dạy cho lớp học

Các học viên thảo luận tại nhóm

Đại diện các nhóm lên thuyết trình bài của mình

Lớp học chụp hình lưu niệm tại trụ sở Petrolimex Hải Phòng

Nguồn:  Nguyễn Thái Dương  -  CV P.CNTT
Petrolimex Hải Phòng