Sự hài lòng của khách hàng với Petrolimex Hải Phòng

 07:38 SA @ Thứ Ba - 02 Tháng Mười, 2018

Được phục vụ khách hàng và nhận được những lời khen từ khách hàng là niềm vui, niềm hạnh phúc và niềm tự hào đối với Công ty xăng dầu khu vực III (Petrolimex Hải Phòng). Những lời khen đó không chỉ dành cho chất lượng sản phẩm mà còn dành cho phong cách phục vụ, bán hàng chuyên nghiệp, đầy tâm huyết từ Petrolimex Hải Phòng.

Một vị khách hàng mang tên Võ Thị Hồng Minh liên hệ muốn Công ty hỗ trợ về hóa đơn điện tử Petrolimex

Gần đây nhất, trên website của công ty có nhận được một liên hệ của một khách hàng có tên Võ Thị Hồng Minh, nội dung như sau:

Thưa Quý công ty. Ngày 25/04/2018 công ty tôi có mua xăng tại cửa hàng xăng dầu Dương Kinh( Công ty xăng dầu khu vực III). Tôi nhận được " Bản thể hiện của hóa đơn điện tử”. Nay công ty tôi đang có Đoàn thanh tra của Bộ tài chính kiểm tra về hóa đơn điện tử theo thông tư 32 của BTC, và yêu cầu phải chuyển đổi hóa đơn này thành " Hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử" có đầy đủ ngày chuyển đổi, chữ ký người chuyển đổi, chữ ký người bán hàng, và đóng dấu đỏ. Kính đề nghị quý công ty giúp đỡ tôi. HĐ của tôi Mẫu số :01GTKT0/002Ký hiệu : XN/18ESố : 0013480.

Ngay lập tức, Petrolimex Hải Phòng đã liên hệ với chị Võ Thị Hồng Minh để hỗ trợ cũng như giải đáp cho chị Minh về vấn đề chị đang gặp phải.

Chị Võ Thị Hồng Minh đã gửi lại những lời cảm nhận thật lòng về phong cách phục vụ, hỗ trợ sau bán hàng của Petrolimex Hải Phòng

Sau khi nhận được sự hỗ trợ, giải đáp từ phía Petrolimex Hải Phòng, chị Minh đã chia sẻ : “ Thưa Quý công ty. Tôi là Võ Thị Hồng Minh , nhân viên công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội, Sân bay QT Nội Bài. Ngày hôm qua tôi đã gửi thư lên trang web Petrolimex để nhờ trợ giúp về việc xử lý Hóa đơn điện tử mà Quý công ty đã xuất cho công ty tôi vào ngày 25/04/2018. Sau đó 1 lúc thì tôi nhận được điện thoại của chị Hường - cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu Dương Kinh.Từ thời điểm đó, chị Hường đã gọi điện, nhắn tin, và trợ giúp tôi rất nhiều để hoàn thiện được hồ sơ thanh toán cho công ty tôi.Tôi viết thư này để gửi lời cảm ơn đến chị Hường- của hàng trưởng cửa hàng xăng dầu Dương Kinh, về sự nhiệt tình và tận tâm của chị dành cho công ty tôi. Kính mong quý công ty ghi nhận và khen thưởng chị Hường để tạo động lực cho những nhân viên khác noi theo.Kính chúc quý công ty sức khỏe, may mắn và thành công.Trân trọng cảm ơn.// “.

CHXD Dương Kinh, địa chỉ: Km1+800 đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng chị Minh nhắc tới trong thư

Cửa hàng xăng dầu Dương Kinh là một trong 56 CHXD và điểm bán lẻ của Petrolimex Hải Phòng, nơi chị Trần Bích Hường – cửa hàng trưởng đang công tác. Nhờ sự chỉ đạo kịp thời sát sao của lãnh đạo Petrolimex Hải Phòng, việc áp dụng “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD” của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) cùng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm thì trong năm 2017, CHXD Dương Kinh đã đạt 106 % so với kế hoạch năm; 6 tháng đầu năm 2018 đạt 125 % so với cùng kỳ năm 2017.

Chị Trần Bích Hường- CHT CHXD Dương Kinh ( hàng dưới, thứ 3 từ trái sang) cùng đội ngũ CBCNV tại cửa hàng trong một lần nhận phần thưởng CHXD đạt thành tích xuất sắc Quí I/2018

Điều đó một lần nữa khẳng định Petrolimex Hải Phòng luôn luôn mong muốn phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời bằng chính cái tâm, lòng nhiệt huyết, sự nhiệt tình dành cho khách hàng. Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng là giá trị cốt lõi, quan trọng đối với sự phát triển và thành công của Petrolimex Hải Phòng.

Nguồn:  Nguyễn Thái Dương  -  Chuyên viên P.CNTT
Petrolimex Hải Phòng